FEÞJ2SS03(SS) - Ferðaþjónusta

skipulagning, upplýsingagjöf, Þjónusta

Einingafjöldi: 3
Þrep: 2
Forkröfur: Engar
Markmið áfangans er að upplýsa nemendur um hvað ferðaþjónusta er og hvað felst í góðri ferðaþjónustu. Leitast er við að upplýsa nemendur um helstu ferðamannastaði á Íslandi. Markmið áfangans er að opna augu nemandans fyrir því umhverfi sem starfsfólk í ferðaþjónstu starfar við og kynna helstu viðfangsefni þeirra.

Þekkingarviðmið

  • því hvernig ferðaþjónusta á Íslandi er skipulögð og hverjir eru helstu hagsmunaaðilar og samtök
  • hvað felst í góðri ferðaþjónustu
  • hlutdeild starfsmanna í árangri ferðaþjónustu
  • helstu ferðamannastöðum á Íslandi og einkennum þeirra
  • því sem er sérstakt og eftirsóknarvert á Suðurnesjum
  • helstu hugtökum og regluverki ferðaþjónustunnar

Leikniviðmið

  • veita haldgóðar upplýsingar sé þess óskað
  • beita algengum hugtökum ferðaþjónstu
  • leysa verkefni í samstarfi við aðra
  • tjá sig um málefni tengd ferðaþjónustu

Hæfnisviðmið

  • vera úrræðagóður við ýmiss konar aðstæður í starfi
  • eiga skýr og skilmerkileg samskipti við aðila innan ferðaþjónustunnar
Nánari upplýsingar á námskrá.is