SAMS1SS05(01) - Samskipti og þjónusta, grunnstoðir

Samskipti, þjónusta

Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.

Þekkingarviðmið

  • þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
  • mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
  • mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
  • félagslegu umhverfi sínu og ólíkum menningarhefðum
  • samskiptareglum, fordómum og staðalmyndum
  • félagsmótun og áhrifavöldum í lífi þeirra

Leikniviðmið

  • að fjalla um og greina áhrif fjölmiðla á hugmyndir þeirra og daglegt líf
  • að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
  • jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila

Hæfnisviðmið

  • verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
  • gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
  • vera fær um að veita gæðaþjónustu
  • Sýna góða framkomu í starfi
Nánari upplýsingar á námskrá.is