Leikjaforritun 1
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: Enginn
Markmið áfangans er að nemendur kynnist hugtökum forritunar og þjálfist í að skrifa kóða með lykkjum, föllum, og skilyrðissetningum. Í áfanganum munu nemendur kynnast grunnatriðum forritunar og er þá leitast við að nota myndræna miðlun á efninu. Nemendur munu kynnast því hvernig hægt er að nota mismunandi verkfæri og búa þannig til sín eigin forrit. Nemendur læra að þekkja einföld forritunarhugtök og geta lýst í stuttu máli hvað forritun er og hvernig hún virkar. Nemendur kynnast fjórum mismunandi aðferðum til að búa til forrit.
Þekkingarviðmið
- Skilyrðissetningum, föllum og breytum
- Uppbyggingu einfaldra forrita
- Hvernig kóði verður að forriti
- Atburðir í forriti
Leikniviðmið
- Nota föll í forritun
- Nota atburði í forritun
- Nota skilyrðissetningar í forritun
Hæfnisviðmið
- Búa til einfalda leiki með opnum lausnum
- Búa til einföld forrit í síma með opnum lausnum
- Búa til einfald forrit í því forritunarmáli sem kennt er í áfanganum
Nánari upplýsingar á námskrá.is