Sköpun í víðu samhengi
Einingafjöldi: 4
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi, sérstaklega sköpun í sem víðasta samhengi. Áhersla er lögð á frumkvæði, sjálfstæð vinnubrögð, uppgötvun, gagnrýni, læsi, hagkvæmni, nýtingu og sköpun í daglegu lífi. Nemendur leysa verkefnin á sjálfstæðan hátt en einnig í samvinnu við aðra.
Þekkingarviðmið
- Hugtakinu sköpun í daglegu lífi sem byggist m.a. á ímyndunarafli hvers og eins
- Hvað sköpun þýðir með tilliti til innkaupa, matreiðslu og nýtingu fæðunnar
- Mikilvægi frumkvæðis, sjálfstæðis og sköpunar í daglegu lífi
- Áhrifum sköpunar í heimilishaldi og umhverfi
- Að vinnuferlið hefur sama mikilvægi og afraksturinn
- Umburðarlyndi og virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum
- Sjálfstæðum vinnubrögðum, samvinnu og verkaskiptingu
Leikniviðmið
- Nota mismunandi leiðir og aðferðir í vinnuferli sínu
- Beita fjölbreyttum aðferðum til að stuðla að eigin sköpun
- Nýta hráefni á óhefðbundinn hátt með það fyrir augum að skapa nýjungar
- Skoða eigin neysluvenjur með tilliti til breytinga og sköpunar
- Horfa á umbúðir og afganga sem tækifæri til sköpunar og nýjunga
- Vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra nemendur
Hæfnisviðmið
- Ígrunda og nýta eigin hæfileika, sveigjanleika og frumkvæði til að skapa úr mismunandi hráefni með eða án skriflega leiðbeininga
- Ræða málin og vera óhæddur að leita nýrra leiða í sköpun sinni
- Vera meðvitaður um eigin neysluvenjur og geta breytt þeim á skapandi hátt
- Þekkja styrkleika sína og geta nýtt þá á jákvæðan hátt í umhverfi sínu
- Nýta mat á fjölbreyttan hátt með sköpun í huga
- Vinna með öðrum og sjálfstætt
- Vita að þekkingarleit og sköpunarferli eru ekki síður mikilvæg en svör og niðurstöður
Nánari upplýsingar á námskrá.is