SAMS1SS05 - Samskipti og þjónusta

Samskipti, þjónusta

Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.

Þekkingarviðmið

  • • þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
  • • mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
  • • mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa

Leikniviðmið

  • • að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
  • • að koma fram og taka við kvörtunum
  • • jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila

Hæfnisviðmið

  • • verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
  • • gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
  • • vera fær um að veita gæðaþjónustu
Nánari upplýsingar á námskrá.is